Cảm biến phát hiện kim loại tiệm cận LJ18A3-4-Z/BY

Cảm biến phát hiện kim loại tiệm cận LJ18A3-4-Z/BY - 22907004 Yêu thích

18 Lượt đã xem
6 Lượt mua thành công

Giá: 58,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Cảm biến phát hiện kim loại tiệm cận LJ18A3-4-Z/BY
Cảm biến tiệm cận LJ18A3-4-Z / BY sẽ phát hiện các trường kim loại lớn ở khoảng cách 4mm với độ chính xác cao. Điều này cho phép bạn đo chính xác khoảng cách đến giường được sưởi ấm (bằng nhôm) chẳng hạn. Nếu bạn đang sử dụng một tấm kính làm bề mặt in của mình, bạn có thể sử dụng lá nhôm ngay bên dưới tấm kính, lá nhôm này cũng sẽ được cảm biến phát hiện ( tuy nhiên không phát hiện được gương ). Cảm biến được trang bị một đèn LED phát hiện nhỏ màu đỏ, cho biết có vật thể ở gần. Cảm biến có một ren M18 và bao gồm một đai ốc để dễ dàng gắn vào máy in 3D hoặc máy CNC của bạn.

LJ18A3 là loại cảm biến tiệm cận thường mở (NO) PNP. Điều này có nghĩa là dây dẫn tín hiệu sẽ xuất ra một điện áp dương (giống như điện áp đầu vào) khi một khối kim loại được phát hiện. Khi không có gì được phát hiện, tín hiệu bằng mặt đất.

Hầu hết các chương trình cơ sở máy in 3D hiện đại đều có sẵn một số loại quy trình tự động cân bằng giường, nhưng bạn sẽ cần phải kích hoạt nó. Bạn có thể sử dụng cảm biến này làm z_min_endstop chẳng hạn, thay thế điểm dừng hiện tại của bạn. Hầu hết các phần sụn cũng sẽ sử dụng min endstop làm đầu dò, nhưng một số cho phép xác định một đầu dò riêng biệt.

Cảm biến này hoạt động ở 6-36V, do đó điện áp tín hiệu giống như điện áp đầu vào, tín hiệu cũng sẽ là 6-36V. Bạn sẽ cần chuyển đổi điện áp xuống mức có thể chấp nhận được cho thiết bị điện tử của mình. Vui lòng xem sơ đồ được liên kết về cách kết nối cảm biến này với các chân endstop của bảng điện tử của bạn.


Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN