DÙNG NHÔM ĐỊNH HÌNH LÀM CỬA - GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Nhôm định hình là một loại vật liệu cao cấp trong công nghiệp và thiết kế nội thất. Đặc biệt, vào những năm gần đây nhôm định hình đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất rất được ưa chuộng. Sử dụng nhôm định hình làm cửa đã và đang trở nên rất phổ biến bởi sự sang trọng và tiện lợi mà loại vật liệu này mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu tốt dùng làm cửa cho công trình xây dựng hay nhà ở của mình thì nhôm định hình là một sự lựa chọn tốt. Trong bài viết sau đây, 3d linh kiện sẽ gợi ý cho bạn một số loại nhôm định hình làm cửa - vừa tiết kiệm lại hợp với xu hướng ngày nay.

1. Nhôm định hình - xu hướng nội thất mới hiện nay

Một trong những vật liệu nội thất nổi bật hiện nay không thể không nhắc đến đó là nhôm định hình. Phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt, nhôm định hình đang dần chiếm được một vị trí nhất định trong số các sản phẩm nội thất. 

Hiện nay việc sử dụng nhôm định hình làm cửa đang trở nên thông dụng

Làm từ vật liệu nhôm chắc chắn, độ bền cao cùng với thiết kế sang trọng là những lý do chính giúp nhôm định hình được sử dụng rộng rãi, nhất là dùng làm cửa. Một ưu điểm khác khiến nhiều hộ gia đình chọn nhôm định hình làm cửa là khả năng cách âm của vật liệu này vô cùng tốt.

2. Lợi ích mang lại từ việc dùng nhôm định hình làm cửa

Nhôm định hình đang ngày càng được ưa chuộng bởi những lợi ích sau đây

2.1. Hấp thu ánh sáng tự nhiên nhờ dùng nhôm định hình làm cửa

Tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên sẽ tăng cường sức đề kháng, loại bỏ cảm giác uể oải, mệt mỏi giúp con người cảm thấy hứng thú với cuộc sống hơn. Dùng nhôm định hình làm cửa kết hợp với kính sẽ giúp căn nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn, chống được những tác nhân bên ngoài.

Ngôi nhà hấp thụ được nhiều ánh sáng tự nhiên khi dùng nhôm định hình làm cửa

2.2. Nhôm định hình cách âm tốt

Tiếng ồn là một yếu tố có hại đối với sức khỏe của chúng ta. Như 3d linh kiện đã đề cập ở trên, cửa làm từ nhôm định hình có hiệu quả cách âm rất tốt. Với thiết kế khoang rỗng kết hợp với kính, khi tiếng ồn truyền đến sẽ bị phản ngược lại hoặc giữ lại tại các khoang rỗng bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác động xấu mà tiếng ồn đem lại. 

2.3. Tiết kiệm chi phí khi dùng nhôm định hình làm cửa

Nhôm định hình có giá thành rẻ hơn hẳn so với các vật liệu dùng làm cửa khác. Nhưng không vì thế mà chất lượng cửa từ nhôm định hình sẽ kém mà ngược lại cửa làm ra vẫn đảm bảo chất lượng và mang nhiều đặc tính ưu việt. Cửa làm từ nhôm định hình rất dễ lau chùi, và có tuổi thọ rất cao, giúp gia chủ tiết kiệm được một lượng lớn chi phí vệ sinh và thay mới.

3. Các loại nhôm định hình làm cửa cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhôm định hình với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, việc lựa chọn loại nhôm định hình làm cửa phù hợp với nhu cầu và chi phí sẵn có của khách hàng là điều không dễ dàng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại nhôm định hình phù hợp. 

3.1. Nhôm định hình 20100 dài 800mm

Nhôm định hình 20100 có kích thước khổ 20mm ×100mm, với trọng lượng của 1m là 2kg. Loại nhôm định hình này có thể sử dụng để làm khung bàn, tủ, cửa sổ và cửa ra vào. Cửa là một điểm nhấn quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà, vì vậy việc lựa chọn vật liệu làm cửa cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Với thiết kế khung nhôm chắc chắn, được làm từ nhôm nguyên chất và có độ dày cao, nhôm định hình 20100 đảm bảo tạo ra một cánh cửa có độ bền lâu dài dành cho bạn. 


Nhôm định hình 20100 dài 800mm có thể sử dụng để làm khung bàn, tủ, cửa sổ và cửa ra vào

3.2. Nhôm định hình 2080

Nhôm định hình 2080 là loại nhôm được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở đặc biệt là dùng để làm cửa. Thanh nhôm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, bề mặt sáng bóng, kích thước đa dạng, nhôm định hình 2080 có thể sử dụng cho cửa sổ, cửa ra vào, khung bàn và các thiết bị CNC,...Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn nhôm định hình làm cửa, bạn có thể đưa nhôm định hình 2080 vào một trong những sự lựa chọn của mình.

 Nhôm định hình 2080 thường được sử dụng để làm cửa sổ hay của ra vào

 

Click để xem ngay: ỨNG DỤNG CỦA NHÔM ĐỊNH HÌNH TRONG XÂY DỰNG

3.3. Nhôm định hình 4040

Nhôm định hình 4040 sử dụng hình thức phun sơn tĩnh điện cao cấp với dòng sơn không gây độc hại. Loại nhôm định hình này đang là sự lựa chọn tối ưu trong các công trình xây dựng nói chung và dùng làm cửa nhà ở nói riêng. Ngoài ra, nhôm định hình 4040 còn được sử dụng làm khung gá cho máy CNC mini, kệ tủ, bàn làm việc,...


Nhôm định hình 4040 đang là sự lựa chọn tối ưu trong các công trình xây dựng 

3.4. Nhôm định hình 2020 trắng EU dài 1m

Hiện nay có nhiều sản phẩm nội thất sử dụng nhôm định hình làm khung do tính độ cứng cao, bền bỉ và dễ kết hợp với các loại vật liệu khác. Nhôm định hình 2020 trắng EU là sản phẩm với các chi tiết nhỏ chắc chắn, màu sắc sang trọng, giá thành rẻ hơn so với các loại nhôm khác nên rất được săn đón trên thị trường vật liệu nội thất. Nhôm định hình 2020 trắng EU có thể được sử dụng làm khung bàn làm việc, làm cửa sổ, cửa ra vào và cửa phòng,...

Nhôm định hình 2020 trắng EU dài 1m có các chi tiết nhỏ chắc chắn  và giá thành rẻ hơn so với các loại nhôm khác

Bài viết trên của 3d linh kiện cung cấp cho bạn thông tin về một số loại nhôm định hình làm cửa - vừa tiết kiệm lại rất hợp xu hướng. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được loại nhôm định hình phù hợp, hãy truy cập trang web của 3d linh kiện, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cao cấp, đảm bảo bạn sẽ thật sự hài lòng.

Truy cập ngay trang web của 3d linh kiện để xem thêm nhiều sản phẩm  NHÔM ĐỊNH HÌNH CHẤT LƯỢNG với MỨC GIÁ CẠNH TRANH 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN