Nhôm định hình 15x60 - những lợi ích của nhôm định hình

Nhôm định hình 15x60 là gì? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm đến hiện nay. Mỗi khi được tư vấn thiết kế kiến trúc nhà cửa, các khách hàng thường được tư vấn nên dùng loại nhôm định hình này để làm vật liệu. Nhưng không phải ai cũng biết rõ về những lợi ích của nhôm định hình.  Vậy nhôm định hình có ưu thế gì? Tại sao lại được các nhà thiết kế ưa chuộng đến thế? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn 

Nhôm định hình 15x60 là gì?

wbsH5cOcN1kaLuqiyKM5pVUHus4iA1U3nURX9ntR3ic5ZwxQp4eC7FOj0xyPbBFnHMrdG6BTdrC7Oq7WNi8DXo8p8O2Y4jIc7smDep1KMDVJdAISPptY0dV9bhfnb9Bu-9c6KW4

Khung nhôm định hình 15x60

Xem thêm: Thanh nhôm định hình 3060 tiêu chuẩn EU

Nhôm 15x60 hay được các ngành công nghiệp và các nhà kiến trúc nhắc đến. Vậy nó là gì?

Nhôm định hình 15x60 là một dạng thuộc nhôm hợp kim, có kích thước dày 15 x rộng 60 x dài 500mm. Đây là loại nhôm đã được trãi qua quy trình xử lý kim loại khắt khe, nhằm phát huy tối đa các đặc tính và ưu điểm vật lý cũng như hóa học có trong nhôm. Vì vậy  Nhôm định hình được rất nhiều kỹ sư và các nhà thiết kế quan tâm đến,  lựa chọn chúng để sử dụng sản xuất ra các sản phẩm khác nhau.

Nhôm định hình có thể được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành nghề khác nhau, đặc biệt là trong các ngành công nghệ Và kiến trúc. Nhôm định hình không những có thể thiết kế ra được đa kiểu dáng mà chúng còn có những ưu điểm nổi bật so với các loại nguyên liệu có trong tự nhiên khác.

Ngoài ra mọi người cũng có thể đã nghe đến vật liệu nhôm có trong không gian sống gia đình, ngoài việc được sử dụng làm khung cửa nhà và cửa số thì nhôm định hình còn được thiết kế cho ra các mẫu mã đa dạng và sang trọng khác, đem lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho không gian căn nhà cũng như các công trình khác.

Tại sao nhôm định hình 15x60 được ưa chuộng đến thế?

yW-_vDIsjavhYkosIe7N-0SQmuc-T_t94YE6JC_XTa-jm2gd52T8FxDrYQuKCeJNaXtFyq2d5itMcEm-LwsZ79Ex_vB-9EYnaShA8R-pl-af_RAgkNwh6s5rxC-dXFrwWc4VZ-8

Tại sao nhôm định hình được ưa chuộng như thế?

Lý do nhôm định hình được lựa chọn nhiều hơn so với thép là gì? Xem ngay giải đáp sau đây nhé.

Khi chúng ta so sánh nhôm định hình với thép chúng ta sẽ thấy được nhôm định hình có những ưu điểm nhất định mà thép không có. Nhôm định hình có các phụ kiện đi kèm chỉ lắp ráp chúng lại với nhau là được, không cần phải tốn công hàn mắc , mài và sơn lót tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong quá trình thao tác sản xuất. Tính thực tế biên dạng rãnh giúp cho chúng dễ dàng phù hợp với các loại quy trình  và ứng dụng trong sản xuất. Trong đó bao gồm hệ thống chuyển động tuyến tính được tự động hóa và bàn thao tác lắp ráp,.

Khung nhôm được thiết kế có biên dạng khe, được các khách hàng đánh giá rất cao và chúng thường xuyên được đem đi sử dụng trong các vỏ máy laser,  bệ máy, bàn làm việc và hàng rào bảo vệ máy. Thậm chí trong ứng dụng của các ngành hàng không vũ trụ, ngành công nghiệp xe điện và thiết bị y tế . Hầu như tất cả đều sử dụng những cấu hình nhôm định hình cho quá trình lắp ráp, sản xuất.

Xem thêm: Nhôm định hình 3030 - đen,1000mm

Những lợi ích của nhôm định hình 15x60

C8PHuu9IPwNie5yM5w_buHthNCe6ZJfFRSHuiEYejNS7Sc5gAfMA0DVtfhSggCaI3oo1URUJcIjGpWYxOzcUwW7d4PzqUDH0JJzS0UttKN0ENeDq5sMNqLAVpoD1PYd3VQENgd4

Những lợi ích của nhôm định hình

Để có thể thu hút được sự tín nhiệm và sử dụng của khách hàng, nhôm định hình  sẽ có những lợi ích nhất định. Để khách hàng sử dụng lâu dài.

Đầu tiên chúng ta cần kể đến tiện ích trong lắp ráp. Nhôm định hình là một ứng dụng tương đương với thép. Tuy nhiên thép mất nhiều thời gian thiết kế cũng lắp ráp lâu hơn so với nhôm. Kế đến là bão dưỡng, nếu dùng thép để làm vật liệu thì phải thường xuyên bảo dưỡng. Bởi vì thép dễ bị hoen gỉ và oxy hóa, vì vậy nếu sử dụng thép thì phải kiểm tra liên tục và sơn thường xuyên để sử dụng được lâu hơn. Còn nhôm định hình thì không cần thiết phải chăm chút như thế. Nhôm đã được anodied nên rất bền, không bị gỉ sét mà còn rất sáng và bóng. 

Nhôm định hình được ứng dụng trong xây dựng

Ngoài ra khi lắp ráp thép cần phải được hàn và mài để móc nối với nhau trong khi nhôm đã có các phụ kiện tiện dụng chỉ cấm lắp rồi ráp là hoàn thành.  Về việc thay đổi thiết kế đối với nhôm sẽ được thực hiện khá nhanh chóng. Nhưng với thép thì lại khác, nó tốn nhiều thời gian hơn để thực hiện sửa đổi.

Xem thêm: Nhôm Định hình 20100 dài 800mm

Nhôm định hình được các chuyên gia đánh giá là nguyên liệu lý tưởng phù hợp cho các ứng dụng phức tạp. với các lợi ích như : mô-đun, giá thành rẻ, dễ dàng sản xuất, dễ dàng lắp ráp và kiểm tra hơn so với các sản phẩm được làm từ vật liệu khác. Đặc biệt các ứng dụng thuộc nhôm định hình chúng có độ bền sánh ngang thép.

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về nhôm định hình 15x60. Hy vọng dựa vào những thông tin trên bạn sẽ có kinh nghiệm hơn về loại chất liệu, cũng như không còn băn khoăn khi lựa chọn chúng để làm vật liệt thiết kế trong gia đình.

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN