Những điều cần biết về giá nhôm định hình 30x30

Nhôm một trong những vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong nền công nghiệp hiện tại như vật liệu siêu nhẹ, giá nhôm định hình, vật liệu tản nhiệt. Bài viết này giúp bạn hiểu hơn về vật liệu nhôm định hình.

1.Nhôm định hình là gì ?

Nhôm định hình tên tiếng anh là Aluminum Base Product. Nhôm định hình là kết quả của quá trình đùn ép, định hình phôi nhôm qua khuôn. Nhôm định hình là loại nhôm đã qua xử lý để tận dụng những đặc tính ưu việt của nhôm để ứng dụng vào các các dây chuyền công nghiệp cũng như các vật dụng lắp ghép ngay trong gia đình. 

Tùy mục đích sử dụng mà các kim loại khác như Silic, Magie, Mangan, Đồng, Thiếc được thêm vào nhôm để gia tăng sự bền bỉ hay tính mềm dẻo phục vụ các mục đích khác nhau của nhôm định hình.

Chi tiết cấu thành giá nhôm định hình

Mẫu nhôm định hình

2. Tại sao lại lựa chọn nhôm định hình 30x30

Trước đây nhôm đã được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống nhưng chúng ta đều không hề để ý đến chúng. Chúng xuất hiện trong các loại tản nhiệt, thậm chí là vỏ máy bay cũng được sử dụng bằng hợp kim nhôm. Trong những năm gần đây nhôm đã được sử dụng rộng rãi và ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống và các dây chuyền công nghiệp trong đó không thể không kể đến loại nhôm định hình 30x30. 

Thông số tiêu chuẩn nhôm định hình 30x30

Thông số tiêu chuẩn nhôm định hình 30x30

 

Nhôm định hình 30x30 có ưu điểm như:

  • Đặc tính cứng 

  • Khả năng chịu lực tốt 

  • Khả năng chống ăn mòn tốt

  • Chống tĩnh điện tốt 

  • Kim loại nhôm sáng bóng

  • Chống trầy xước

  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp ráp 

Với những đặc tính như vậy ta dễ thấy nhôm định hình 30x30 quá vượt trội so với các sản phẩm khác cùng kích thước. Mang những đặc tính đó nhôm định hình 30x30 đã góp phần mở rộng thị trường cho nhôm định hình đi vào đời sống.

 

XEM THÊM: Tất cả các sản phẩm linh kiện chất lượng tại đây

3. Cấu tạo của giá nhôm định hình 30X30

Với những ưu điểm của nhôm định hình 30x30 ta có thể thấy việc sử dụng nhôm định hình 30x30 lắp ghép giá thật dễ dàng và gọn nhẹ. Kích thước tiêu chuẩn của nhôm định hình 30x30 đã giúp nó có thể chiếm vị thế trong việc thay thế các vật liệu khác như nhựa, gỗ, sắt, thép. Chỉ với nhôm định hình 30x30 ta có thể chế tạo giá thành nhiều kiểu dáng khác nhau bằng cách thay đổi vị trí bắt ốc định vị.

Chi tiết cấu thành giá nhôm định hình

Chi tiết cấu thành giá nhôm định hình

 

Để có thể sử dụng nhôm định hình 30x30 làm giá nhôm định hình ta chỉ cần tiến hành cắt thanh nhôm và ghép lại bằng các ke góc và đai ốc vít. Tuy việc lắp ghép giá nhôm định hình 30x30 khá dễ dàng và gọn nhẹ, nhưng vẫn cần có các máy chuyên dụng để có thể cắt các thanh nhôm định hình một cách chính xác, tránh các sai lệch trong quá trình thao tác.

4. Ứng dụng thực tiễn của giá nhôm định hình 30x30

Với kích thước tiêu chuẩn của nhôm định hình 30x30 mà ta có thể sử dụng làm các khung máy CNC, máy in 3D, máy khắc laser, khung pin năng lượng mặt trời, các loại khung cửa kính, giá để đồ trong gia đình. 

Nhất là trong gia đình ta có thể đặt làm các giá đồ bằng nhôm định vị 30x30 theo theo kích thước mong muốn mà không cần lo lắng bất kể điều gì. Chưa kể khi sử dụng giá nhôm định hình ta có thể mang tới cho căn nhà một thiết kế hiện đại, tối giản mà vẫn đồng bộ.


Về tổng thể ta có thể thấy rõ ràng ưu điểm của nhôm định hình 30x30 nhờ đó ta có thể lựa chọn các loại giá nhôm định hình 30x30 vào các mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để có thể mang lại sự tối ưu nhất cũng như tận dụng được hết khả năng của nhôm định hình.

XEM THÊM: Tất cả các dụng cụ cơ khí, linh kiện điện tử chính hãng, chất lượng tại đây!

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN