catalogue phụ kiện ống thép cập nhật mới nhất năm 2021

 

 

 

3dlinhkien sẽ giới thiệu cho quý khách hàng biết được phụ kiện ống thép là gì, giá khớp nối phụ kiện ống thép và catalogue phụ kiện ống thép được chúng tôi cập nhật mới nhất trong năm 2021 cũng giúp quý khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn trong mọi ngành nghề xây dựng này. Mời mọi người cùng tham khảo bài viết sau đây. 

Catalogue là gì? Tầm quan trọng của catalogue trong mọi lĩnh vực

Để biết rõ về thông tin cũng như hình dáng của sản phẩm, người ta thường xem Catalogue. Nó như một quyển tài liệu hay ấn phẩm quảng cáo được công ty, doanh nghiệp đó phát hành, nhằm giúp khách hàng có thể hình dung được sản phẩm mà mình cần mua. 

Kết quả hình ảnh cho catalogue là gì

Hình ảnh minh họa catalogue

 

Thông qua catalogue, khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu sản phẩm một cách kỹ càng bởi thông tin được nêu trên đó khá đầy đủ. Tiêu biểu như catalog phụ kiện ống thép, bạn hoàn toàn có thể tra cứu thông tin về những loại phụ kiện ống thép cần có cho ngành công nghiệp nói chung. 

Phụ kiện ống thép là gì?

Phương thức kết nối của đường ống nếu ai muốn thay đổi thì sẽ dùng phụ kiện ống thép để thực hiện điều đó. 

Những loại phụ kiện ống thép trên thị trường hiện nay bao gồm: bầu giảm; mặt bích; T đều, T lệch; co hàn 90, 45 độ; co hàn, phụ kiện.

Phụ kiện ống thép là gì?

Phụ kiện ống thép có những tiêu chuẩn như sau: tiêu chuẩn JIJ/ KS/ BS/ ANSI/ DIN…đối với phụ kiện ống thép, co hàn, tê hàn, mặt bích.

Tiêu chuẩn KS – JIS – BS schedule (SCH) 20 – 30 – 40 – 80 – 160 dành cho co, tê, bầu giảm hàn.

Tiêu chuẩn của các loại mặt bích là:  JIS – DIN – ANSI – BS. Bên cạnh đó, kích cỡ đạt chuẩn là DNI5 – DNI200. 

Thông thường, phụ kiện ống thép có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc, Nga.

Cũng bởi vì phụ kiện ống thép có khá nhiều loại nên chúng ta mới có catalogue phụ kiện ống thép để giúp cho mọi người có thể tìm hiểu và biết được loại phụ kiện nào là phù hợp đối với mình. 

Có bao nhiêu loại phụ kiện ống thép? 

Ngày nay, phụ kiện ống thép có khá nhiều loại được nhiều hãng sản xuất khác nhau, tiêu biểu như các hãng: Maruichi sun steel, Việt Đức, Siam Thái Lan,...Mỗi hãng đều có một quyển catalogue phụ kiện ống thép đặc trưng để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm hiện có. 

Các loại phụ kiện ống thép

Giá thành của phụ kiện ống thép trên thị trường hiện nay cũng không cao, tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm mà bạn sử dụng để định giá. Catalogue phụ kiện ống thép hỗ trợ người mua có thể nắm bắt được những ưu khuyết điểm mà sản phẩm đó mang lại, từ đó nhanh chóng đưa ra quyết định có nên mua hay không. 

Một trong những loại phụ kiện ống thép cũng đang được chú tâm nhiều nhất hiện nay đó chính là khớp nối ống thép. Nội dung tiếp theo mà 3dlinhkien cung cấp sau đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về vật liệu này cũng như giá khớp nối ống thép trên thị trường hiện nay.

 

Xem thêm: Một số phụ kiện nhôm định hình bạn cần biết.

Tất tần tật thông tin về khớp nối ống thép

Khớp nối ống thép được cho là một trong những vật liệu được ưa chuộng hiện nay, thường được dùng trong các phân xưởng, nhà máy, xí nghiệp và được ưu tiên dùng trong các công đoạn sản xuất và di chuyển hàng hóa. Nguyên liệu chính làm nên khớp nối ống thép có thể là được làm từ thép với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có độ bền cao. Mức giá thành cũng khá tốt cho khách hàng đang tìm kiếm chúng. Vậy giá khớp nối ống thép là bao nhiêu?

Kết quả hình ảnh cho khớp nối ống thép

hình ảnh khớp nối ống thép

 

Giá khớp nối ống thép có đắt không? Câu trả lời là hoàn toàn không, giá khớp nối ống thép giao động từ vài chục nghìn đến vài trăm tùy loại, bạn có thể thoải mái xem sản phẩm tại 3dlinhkien để mua được với mức giá xứng tầm.

Xem thêm: Ray nhôm định hình là gì? Bạn đã hiểu rõ về ray nhôm định hình chưa?

Đến với 3dlinhkien, bạn sẽ được tư vấn sản phẩm một cách chi tiết, tham khảo catalog phụ kiện ống thép để mua được sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé. Bài viết trên cũng đã giúp mọi người biết rõ hơn về phụ kiện ống thép cùng những thông tin liên quan, hy vọng mọi người có được kiến thức hữu ích. 

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN