Giải đáp toàn bộ thắc mắc về ống nhôm phi 6

 

 

Ống nhôm phi 6 là dòng ống nhôm gì? Ứng dụng của ống nhôm phi 6 trong các ngành là như thế nào? Giá cả bao nhiêu? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết “giải đáp toàn bộ thắc mắc về ống nhôm phi 6”, mời mọi người cùng 3dlinhkien đón đọc bài viết dưới đây.

Đánh giá chung về ống nhôm

Ống nhôm nói chung cùng ống nhôm phi 6 nói riêng trên thị trường hiện nay đều được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi. Bởi nhôm là kim loại được dùng phổ biến trong công nghiệp và dân dụng, với giá thành rẻ cùng tính bền bỉ theo thời gian, nhôm có thể được dùng để chế tạo những sản phẩm có thế mạnh về độ nhẹ và sức mạnh, trong đó bao gồm ống nhôm phi 6, các ống nhôm có thể uốn cong , hàn và xử lý một cách dễ dàng. 

Kết quả hình ảnh cho ống nhôm phi 6

Hình ảnh ống nhôm phi 6

Xem thêm: Những điều cần biết về giá nhôm định hình 30x30.

Với điểm sáng là đem lại hiệu suất cao, ống nhôm phi 6 - ống nhôm có thể được dùng trong các ngành công nghiệp. Nó hoàn toàn không bị biến dạng hay hư hỏng trong vòng vài chục năm. Ống nhôm phi 6 còn bất chấp mọi điều kiện thời tiết và nhiệt độ, đem lại sự yên tâm cho chủ doanh nghiệp.

Ưu điểm mà ống nhôm phi 6 sở hữu

Cũng giống như nhiều loại ống nhôm trên thị trường hiện nay, ống nhôm phi 6 có những ưu điểm sáng giá như: chịu đựng được ở cường độ cao, trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng tháo lắp, có tính chống ăn mòn tốt. 

Bên cạnh đó, ống nhôm phi 6 còn có khả năng chịu đựng sự thay đổi nhiệt độ đột ngột mà không bị cong vênh hay biến dạng, kháng hóa chất, chống hư hỏng cơ học tốt. Đặc biệt hơn, ống nhôm phi 6 còn có bề mặt khá nhẵn, tính diệt khuẩn cao, độ dẫn nhiệt thấp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đáng chú ý là tuổi thọ của nó lên đến 100 năm. 

Giá thành của ống nhôm phi 6 tại 3dlinhkien

Tại 3dlinhkien.com, ống nhôm phi 6 được bày bán với mức giá ưu đãi, giúp cho các doanh nghiệp có thể mua cho mình một sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm mà 3dlinhkien cung cấp đều có chứng từ rõ ràng, được kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường, đem lại sự an toàn, an tâm cho người sử dụng chúng. 

Kết quả hình ảnh cho ống nhôm

Giá thành ống nhôm phi 6

Xem thêm: Một số phụ kiện nhôm định hình bạn cần biết.

Giải đáp một số thắc mắc về ống nhôm phi 6

Ống nhôm phi 6 có kích thước ra sao?

Ống nhôm phi 6 có nhiều kích thước cho mọi người cùng tham khảo, tiêu biểu là: 

 

  • Ø 19 x 5 ly x 3 mét với cân nặng 2kg

  • Ø 30 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 3,4kg

  • Ø 34 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 3,82kg

  • Ø 40 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 4,7kg

  • Ø 50 x 2 ly x 3 mét 2,5kg.

  • Ø 50 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 6kg

  • Ø 50 x 10 ly x 3 mét với cân nặng là 10,4kg

  • Ø 60 x 2 ly x 3 mét với cân nặng là 3kg

  • Ø 60 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 7,4kg

  • Ø 70 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 8,4kg

  • Ø 80 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 9,7kg

  • Ø 90 x 5 ly x 3 mét với cân nặng là 11kg

  • Ø 102 x 7 ly x 3 mét với cân nặng là 17,3kg

  • Ø 120 x 10 ly x 3 mét với cân nặng là 29kg

  • Ø 140 x 10 ly x 3 mét với cân nặng là 34,3kg

  • Ø 160 x 10 ly x 3 mét với cân nặng là 39,6kg

Shop 3dlinhkien hỗ trợ vận chuyển ở khu vực nào?

Hiện tại, 3dlinhkien.com hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, đối với những loại máy to cồng kềnh, chúng tôi nhận chuyển khoản trước và vận chuyển bằng xe, mọi người sẽ có thể yên tâm là sản phẩm đến tay sẽ được vẹn nguyên và nhanh chóng nhất. 

Kết quả hình ảnh cho Shop 3dlinhkien hỗ trợ vận chuyển ở khu vực nào?

3dlinhkien hỗ trợ vận chuyển toàn khu vực

Khi sản phẩm xảy ra lỗi, có thể liên hệ để đổi trả không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể bạn nhé, nhưng để đảm bảo sự tin tưởng hai bên, khách hàng khi mở hàng nên quay video lại để chúng tôi biết được bạn đã nhận được hàng, và sản phẩm khi phát sinh vấn đề cũng được giải quyết bằng cách hoàn hàng lại, chúng tôi hỗ trợ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại chúng tôi mà bị lỗi. 

Bài viết trên đã giúp mọi người biết thêm thông tin về ống nhôm phi 6, để có thể mua được sản phẩm ưng ý, vui lòng truy cập mục nhôm định hình hoặc mục khác của website 3dlinhkien.com để có thể biết thêm thông tin và giá cả. 

 
 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN