Những ứng dụng quan trọng của nhôm định hình 20x20 trong sản xuất hàng hóa

Ngày nay nhôm định hình đang ngày càng chứng minh được vai trò quan trò quan trọng của mình trong các lĩnh vực hoạt động xây dựng và công nghiệp. Hoặc gần hơn là là phục vụ các mục đích sử dụng trong chính ngôi nhà của chúng ta. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu nhôm định hình 20x20 đang rất nhiều người quan tâm trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về mẫu nhôm này, đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về tính năng của 20x80 trước nhé.

Tính năng và thông số kỹ thuật của nhôm định hình 20x20

Tính năng và thông số kỹ thuật của nhôm định hình 20x20

Tính năng và thông số kỹ thuật của nhôm định hình 20x20

Nhôm 20x80 đang rất được người tiêu dùng quan tâm trên thị trường. Vậy tính năng của nó là gì?

nhôm định hình 20x20 là một trong các dạng của nhôm hợp kim. Mẫu nhôm này thường được đưa qua quá trình xử lý kim loại. Nên chúng có thể phát huy tối đa được những ưu điểm về các tính năng của nhôm như: khả năng chống được tĩnh tiện cực tốt, Khung của nhôm định hình được sản xuất và chế tạo bằng nhôm định hình đã được anodied hóa nên có bề mặt sáng bóng, có độ chống xước và chịu lực cực tốt. Bên cạnh đó nhôm định hình có độ bền rất cao, chúng được sản xuất dựa theo phương pháp đùn ép giúp cho nhôm càng thêm chắc chắn. Nguyên liệu chính là nhôm định hình 6063, có độ nguyên chất rất cao, đảm bảo nhôm định hình công nghiệp có độ bền tuyệt đối

Ngoài ra khung của nhôm có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó nhôm định hình có tính linh hoạt trong tháo lắp, khung nhôm định hình được đính kèm với các phụ kiện tiện ích như: con trượt, vì thế có tính linh hoạt cao, ke góc để lắp ráp, người có thể tái sử dụng được nhiều lần tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người sử dụng. Đặc biệt nhôm định hình không gây độc đến môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhôm định hình 20x20 có các thông số kỹ thuật như sau: 

Mã sản phẩm: IT20x80

Mác nhôm định hình: 6063 – T5

Bề mặt sản phẩm: Anot hóa màu trắng bạc.

Thanh nhôm dài 6.02 mét 

W= 1.58 Kg/m 

Nhôm rãnh 8

Nhôm định hình 20x20 và các ứng dụng đa năng trong sản xuất

 

Ứng dụng đa năng trong sản xuất của nhôm định hình

Ứng dụng đa năng trong sản xuất của nhôm định hình

Nhôm định hình được đánh giá là rất có ích trong việc hỗ trợ sản xuất các sản phẩm khác. Vì thế người sản xuất sẽ dựa theo từng kiểu dáng để sử dụng nhôm định hình 

Nhôm định hình trong công nghiệp cơ khí có thể hỗ trợ lắp ráp như:  xe đẩy hàng, băng tải, bàn thao tác, hệ tản nhiệt, khung máy CNC, giá kệ, …..Hay trong công nghiệp năng lượng chúng sẽ được sử dụng để làm khung pin năng lượng mặt trời hoặc khung tháp gió. 

Đặc biệt nhôm định hình đóng vai trò quan trọng trong công nghiệp vận tải, chúng được sử cho các trụ đèn giao thông, bệ bước ô tô, bô xe, dùng trong các loại xe tải,…Ngoài ra nhôm định hình cũng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng như dùng làm trần khung cửa, cầu thang, tường, vách mặt dựng và  mái nhà. ..

Để có thể hữu ích được trong nhiều lĩnh vực như vậy nhôm định hình có các đặc điểm vượt trội. Đầu tiên ta phải nói đến các kiểu dáng khác nhau của nhôm, chúng dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu sử dụng linh hoạt và đa dạng. Bên cạnh đó loại nhôm nãy cũng rất dễ lắp ráp với các loại kính khác nhau, giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn. 

Kế đến là sự linh hoạt của nhôm định hình, chúng có thể dễ dàng lắp đặt tại các vị trí hay không gian nhỏ hẹp. Tạo nên sự hiện đại, tinh tế  và sáng tạo cho không gian đó. Sau cùng là tính chất vật lý có trong nhôm định hình, đảm bảo được độ vững chắc của thanh nhôm. Không bị gió và thời tiết khắc nghiệt ảnh hưởng. Nhôm sẽ không bị biến dạng, cong vẹo hay gỉ sét, đảm bảo được tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Xem thêm: Những điều cần biết về giá nhôm định hình

Mua nhôm định hình 20x20 chất lượng ở đâu?

 

nhôm định hình 20x20

nhôm định hình 20x20

Vì có độ ứng dụng đa dạng được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Nên có rất nhiều địa chỉ trên thị trường mở bán nhôm định hình. Tuy nhiên để tránh trường hợp tốn tiền nhưng lại mua phải hàng kém chất lượng. Hãy nhanh tay đến với 3D link kiện, địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung các linh kiện máy và thiết bị công nghiệp. Đây là nơi được nhiều người tin dùng nhất trên thị trường. 

  • Tại 3D linh kiện có đa dạng các thiết bị công nghiệp bạn có thể tha hồ lựa chọn 

  • Tại đây có đội ngũ chuyên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

  • 3D linh kiện có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 

  • Chất lượng sản phẩm đã qua kiểm duyệt, bảo đảm an toàn.

Xem thêm: nhôm định hình 30x90 cao cấp 2021

Thông qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những ứng dụng nhôm định dạng 20x20, cũng như gợi ý nơi mua uy tín. Các bạn có truy cập vào website linhkien3D.com để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN