Tại sao lại sử dụng nhôm định hình làm biển quảng cáo hiện nay?

Nhôm định hình là vật liệu được sử dụng khá phổ biến bởi sự thuận tiện và tính thẩm mỹ cao của nó. Nhôm định hình làm biển quảng cáo không chỉ thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau, mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, sáng tạo, bắt mắt và mới lạ hơn bất kỳ chất liệu nào khác. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về nhôm định hình trong thi công làm biển quảng cáo, bài viết dưới đây 3D Linh Kiện sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên sử dụng nhôm định hình để làm biển quảng cáo?

Tính thẩm mỹ cao

Với ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, ngày nay nhôm định hình được sử dụng phổ biến làm biển quảng cáo. Biển quảng cáo làm từ chất liệu nhôm định hình có khả năng cách nhiệt cao và chịu nhiệt tốt. Hiệu quả hơn rất nhiều so với chất liệu bằng thép hay gỗ dán. Ngoài ra biển quảng cáo làm bằng nhôm định hình còn có khả năng chống cháy, chống thấm và chống ăn mòn hiệu quả.

Bền vững, chắc chắn

Nhôm định hình được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nên có thể chịu được mọi tác động của gió, bão. Kết cấu vững chắc của nhôm định hình sẽ giúp biển quảng cáo chống trọi được với điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam. 

Tại sao lại sử dụng nhôm định hình làm biển quảng cáo hiện nay?

Nhôm định hình 20100 dài 1000mm

Dễ dàng thi công thiết kế

Nhôm định hình làm biển quảng cáo không có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Sáng tạo ra nhiều mẫu biển quảng cáo ấn tượng, hiện đại, mới lạ và thu hút hơn bất cứ một loại chất liệu nào khác. Trong thi công một biển led quảng cáo ma trận thì việc lựa chọn nhôm định hình chính làm chính là  một giải pháp tối ưu nhất.

Không cháy và không có khí độc

Các thanh nhôm định hình sẽ không bị cháy cho dù ở nhiệt độ cao. Đồng thời, nếu có xảy ra hiện tượng nóng chảy thì cũng không tạo ra các khí độc như: nhựa và chất liệu gỗ. Từ đó, giúp cho biển quảng cáo bền bỉ mãi theo thời gian.

Tải trọng nhẹ

Tải trọng của nhôm định hình khá là nhẹ, nó rất có lợi cho việc làm biển quảng cáo. Sản phẩm được thiết kế với các khoang rỗng cùng các sóng gia cường hợp lý giúp giảm tải trọng của toàn bộ công trình. Mang đến giải pháp an toàn tối ưu nhất cho các loại biển quảng cáo. Nhờ có ưu điểm này mà sẽ giúp người thiết kế, gia công biển quảng cáo một cách dễ dàng hơn.

Bảo vệ môi trường

Nhôm định hình có thể được tái sử dụng sau khi đã làm biển quảng cáo. Với chi phí rất rẻ, bạn đã có thể tái chế để sử dụng nhiều lần mà không làm mất đi đặc tính vốn có ban đầu của nó. Vừa tiết kiệm chi phí làm mới, vừa bảo vệ môi trường, lại thân thiện với người sử dụng.

Tại sao lại sử dụng nhôm định hình làm biển quảng cáo hiện nay?

Nhôm định hình 2020 trắng EU dài 1 mét

Ứng dụng nhôm định hình làm biển quảng cáo

Khung nhôm định hình làm hộp đèn quảng cáo

Trong làm biển quảng cáo, khung nhôm định hình được sử dụng để làm các hộp đèn 3M cho các công trình quảng cáo, hệ thống biển, bảng ngoài trời của các ngân hàng lớn như: TPBank, NCB Bank, MB Bank,…

Những tấm biển quảng cáo làm từ nhôm định hình có trọng lượng nhẹ, có khả năng đàn hồi cao, dễ dàng tạo hình theo ý muốn như uống cong, lồi, lõm… Giúp quá trình thi công được thuận lợi, nhanh chóng, đúng như mong muốn của người sử dụng.

Bề mặt nhôm bóng, phẳng, sự tinh tế nên rất dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác như: đồng, inox, mica trong việc thiết kế ra các tấm biển quảng cáo ấn tượng, sáng tạo và bắt mắt.

Các loại biển quảng cáo sử dụng nhôm định hình

Có nhiều loại biển quảng cáo được làm từ nhôm định hình kể cả biển quảng cáo trong nhà cũng như biển quảng cáo ngoài trời. Biển quảng cáo ngoài trời như: giới thiệu các sản phẩm mới, các thương hiệu có sẵn và đi đầu trong nhiều những lĩnh vực khác nhau như: Thực phẩm, Chăn nuôi, Cơ khí, Thời Trang may mặc…

Những biển quảng cáo trong nhà được đặt ở các rạp chiếu phim, các trung tâm thương mại lớn, siêu thị, các hệ thống nhà hàng…..

Tại sao lại sử dụng nhôm định hình làm biển quảng cáo hiện nay?

Mua nhôm định hình giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, 3D Linh Kiện chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm định hình nhập khẩu cũng như trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, cũng như giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với 3D Linh Kiện quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng như nhân viên kinh doanh của chúng tôi tư vấn các sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho mục đích sử dụng của quý khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, quý khách không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà 3D Linh Kiện mang đến.

Xem thêm: Những điều bạn cần lưu ý trước khi mua máy in 3D

Chắc chắn, với những ưu điểm vượt trội của nhôm định hình, bạn sẽ sáng tạo ra nhiều tấm biển quảng cáo khác nhau với chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về nhôm định hình làm biển quảng cáo, hãy liên hệ ngay với 3D Linh Kiện để được tư vấn và giải đáp nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 79 đường Chương Dương, Linh Chiểu, Thủ đức, TP.hcm

Điện thoại: 077 99 023 79

Email: [email protected]

Website: https://3dlinhkien.com

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN