Thanh nhôm định hình đèn Led - bước đột phá cho nội thất chiếu sáng

Đèn Led thanh nhôm định hình được tạo ra từ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất. Chính vì vậy mà chúng luôn có sức hút đặc biệt, vừa đáp ứng được nhu cầu tất yếu trong cuộc sống, vừa chứa đựng yếu tố mỹ quan. Không chỉ thế, thanh nhôm định hình đèn Led còn có độ bền cao và nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng chức năng khác. Vậy nhôm định hình đèn Led là gì? Những loại nhôm định hình đèn Led nào chất lượng tốt nhất và lý do khiến chúng rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế nội thất? Hãy cùng 3D Linh Kiện tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Thanh nhôm định hình đèn Led là gì?

Đèn Led nhôm định hình là thiết bị chiếu sáng có sử dụng công nghệ Led kết hợp với thanh nhôm định hình tản nhiệt. Trong đó, thanh nhôm định hình đèn Led là sản phẩm quan trọng không chỉ giúp đảm bảo độ bền mà còn tạo nên sự đa dạng mẫu mã đẹp mắt cho thiết bị đèn Led. Nhôm định hình làm hộp đèn có cấu tạo từ hợp kim nhôm đã được xử lý đặc biệt giúp cho sản phẩm phát huy tối đa ưu điểm và đặc tính vật lý của nhôm, bao phủ bên ngoài là lớp oxit mềm khá dày dặn. Chính vì thế mà thanh nhôm định hình đèn Led này có khả năng cách nhiệt, cách điện vô cùng tốt, chịu được lực lớn, hạn chế mài mòn, hư hỏng và có trọng lượng tương đối nhẹ.

thanh nhôm định hình đèn Led

Các loại nhôm định hình làm hộp đèn nhìn chung có cấu tạo khá giống nhau và vô cùng thú vị. Chúng được kết cấu từ các thành phần chính dưới đây:

- Lớp mạch: chịu được dòng điện cao, đa phần đèn Led sử dụng đồng lá điện giải và khắc axit để hình thành mạch điện.

- Lớp cách điện: có độ dày dao động từ 0.003 – 0.006 inch giúp cách điện và tản nhiệt rất tốt.

- Lớp kim loại: được thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào hệ số tản nhiệt của kim loại đó.

Hiện nay, các sản phẩm thanh nhôm định hình đèn Led đang trở thành xu hướng lựa chọn của hầu hết các kỹ sư thiết kế bởi chúng có tính ứng dụng cao, mẫu mã đa dạng và đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ.

Ưu điểm vượt trội của thanh nhôm định hình đèn Led

Đèn Led nhôm định hình sở dĩ được người tiêu dùng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn là bởi chất lượng vượt trội, độ bền cao và thiết kế sang trọng, ấn tượng. Một phần chính là nhờ chất liệu nhôm định hình làm hộp đèn, đây cũng là yếu tố quyết định khiến người tiêu dùng có xu hướng chọn đèn Led thanh nhôm. 

Độ bền cao

So với các dòng đèn truyền thống, đèn Led kết hợp khung nhôm định hình hay khung nhôm định hình Led ma trận có tuổi thọ lâu bền nhất. Đặc biệt, với nhôm định hình làm hộp đèn còn đóng vai trò làm thành một chiếc khung vững chắc giúp bảo vệ đèn khỏi tác nhân bên ngoài. Với cấu tạo bằng chất liệu nhôm được xử lý đặc biệt, khung nhôm định hình có ưu điểm về độ bền, cách điện, cách nhiệt, tương đối nhẹ, chịu được thời tiết xấu, tản nhiệt tốt.

Thiết kế linh hoạt

Các nhà thiết kế có thể tạo ra thanh nhôm định hình đèn Led với kiểu dáng bất kỳ để phù hợp với vị trí thi công. Chính ưu điểm về đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng giúp người dùng có nhiều lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cũng là một lý do chính khiến sản phẩm đèn Led nhôm định hình trở nên hot như hiện nay.

thanh nhôm định hình đèn led

Xem ngay: Top 3 loại nhôm định hình tốt nhất hiện nay

Giá thành phải chăng, tiện lợi trong lắp đặt và sửa chữa

Với chất liệu nhôm định hình, sản phẩm đèn Led thanh nhôm có giá thành rẻ hơn so với nhiều dòng đèn truyền thống. Không chỉ tế, cấu tạo của đèn cũng khá đơn giản giúp cho việc sửa chữa, lắp đặt thiết bị đèn cũng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Các ứng dụng phổ biến nhất của thanh nhôm định hình đèn Led

Đèn Led thanh nhôm được sử dụng rất đa dạng trong cuộc sống thường ngày, giúp bạn mang ánh sáng đến mọi không gian nhà ở của mình như lắp đặt trên các kệ tủ bếp, tủ quần áo, giá sách,... ốp tường hoặc ốp trần nhà với độ thẩm mỹ cao hay gắn vào các mảng tường hoặc sàn nhà tạo hình trang trí độc đáo. Tương ứng với từng vị trí mà thanh nhôm định hình đèn Led được thiết kế với kích thước và hình dạng khác nhau cho phù hợp.

Xem ngay: Thanh nhôm định hình chất lượng chính hãng, giá rẻ

Ngoài ra, chúng ta cũng quá quen thuộc với các sản phẩm như nhôm định hình làm cửa, nhôm định hình làm khung máy, hay các loại khung nhôm định hình đèn Led ma trận xuất hiện rất phổ biến. Nếu bạn cũng đang tìm các sản phẩm nhôm định hình phù hợp, 3D Linh Kiện rất vui lòng được hỗ trợ cung cấp hàng hóa chất lượng chính hãng với giá thành vô cùng phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí nhé!

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN