Top 3 loại nhôm định hình 50* tốt nhất hiện nay

Nhôm định hình hiện đang là các sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp nhờ có độ bền cao, chịu lực tốt, cách nhiệt, không bị hoen gỉ và mang tính thẩm mỹ phù hợp với cuộc sống hiện đại, trong đó có dòng sản phẩm nhôm định hình 50x50, nhôm định hình 50x100,... là phổ biến nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc tính, ưu nhược điểm của các loại nhôm định hình này cũng như tham khảo địa chỉ mua uy tín, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của 3D Linh Kiện nhé!

Nhôm định hình được làm từ chất liệu gì? Ứng dụng của chúng trong cuộc sống

Nhôm định hình là các sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm đặc biệt, trải qua quá trình xử lý kim loại giúp chúng phát huy được tối đa các đặc tính vật lý và thế mạnh của nhôm nguyên chất như độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, nhẹ, bền,... Đặc biệt nhờ công nghệ Anod giúp định hình và xử lý bề mặt, các sản phẩm nhôm định hình có tính thẩm mỹ cao và được ứng dụng làm trần vách ngăn, khung cửa nhôm, các tấm trang trí trong các công trình xây dựng,... Ngoài ra, trong lĩnh vực công nghệ, nhôm định hình cũng đóng vai trò rất quan trọng như sản xuất băng chuyền, băng tải, khung máy CNC, hệ tản nhiệt, khung tháp gió và khung pin năng lượng mặt trời,... 

nhôm định hình chất lượng

Nhôm định hình chất lượng cao

Ưu điểm, nhược điểm của nhôm định hình 

Ưu điểm:

Sở dĩ nhôm định hình được sử dụng nhiều và phổ biến trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau là bởi chúng khắc phục được nhiều yếu điểm của các loại vật liệu truyền thống như sắt, gỗ, nhựa,... Đối với các loại vật liệu này, sau một thời gian sử dụng, nếu bạn không biết cách bảo quản đúng cách và đều đặn, chúng sẽ xảy ra hiện tượng bong tróc lớp sơn ngoài, gỉ sét, mối mọt xâm nhập phá hủy các thớ gỗ, sờn phai và hư hỏng,... Các sản phẩm nhôm định hình hay nhôm định hình 50x50 trái lại có thể phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam nhờ có lớp màng tĩnh điện bảo vệ bên ngoài. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhôm hợp kim nên có kết cấu vững chắc, thiết kế chứa các khoang rỗng và gân cứng tăng khả năng chịu lực, các rãnh nhôm, các vách kỹ thuật đều được đo đạc và thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng. Ngoài ra, nhôm định hình có trọng lượng nhẹ nhất, hình dạng, kích thước đa dạng (ví dụ nhôm định hình 50x50, nhôm định hình 50x100,...), độ cách nhiệt, cách âm tốt và giá thành thì vô cùng phải chăng phù hợp với người tiêu dùng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội đã được nếu ở phía trên, nhôm định hình vẫn còn tồn tại một số nhược điểm tuy không quá lớn và gây ảnh hưởng nhiều đến tính năng cũng như ứng dụng của nhôm định hình trong cuộc sống.

Mặc dù được đánh giá chung là có tính thẩm mỹ cao nhờ khả năng tạo hình đa dạng và mặt cắt gọn ghẽ, tuy nhiên, một số dạng cửa nhôm định hình vẫn còn các mối ghép nối các thanh nhôm định hình khá lộ liễu. Nếu các mối ghép này bị hỏng hóc sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, nhôm định hình có một nhược điểm khác đó là khi va đập thường phát ra âm thanh khá lớn và gây khó chịu. Đây cũng chính là nhược điểm chung của hầu hết các sản phẩm được cấu thành từ nhôm.

Xem ngay: Các loại ray nhôm định hình chất lượng chính hãng

Các dòng nhôm định hình 50*

Nhôm định hình hệ 50 phổ thông có ứng dụng quen thuộc và gần gũi như nhôm định hình 50x50 và nhôm định hình 50x100. Trong đó, các sản phẩm nhôm định hình hệ 50 phổ biến nhất hiện nay và được đánh giá cao về chất lượng như:

- Nhôm định hình Xingfa: Xingfa là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm định hình hiện nay. Đây là dòng nhôm cao cấp được nhập khẩu từ Quảng Đông và có tem đỏ của nhà sản xuất. Nhôm Xingfa được ra đời từ những năm 80 và hiện đang được tiêu thụ với số lượng lớn tại hơn 30 thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy các sản phẩm nhôm định hình 50x50 hay 50x100 đều có chất lượng cao cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

- Nhôm định hình V Slot: Với độ cứng cao, khả năng lắp ráp và tìm kiếm phụ kiện, linh kiện dễ dàng, sản phẩm nhôm định của V Slot được sử dụng nhiều trong lĩnh vực cơ khí như ứng dụng trong hoạt động chế tạo mô hình, khung máy CNC, băng tải, băng chuyền,...

- Một số dòng nhôm định hình có chất lượng tốt được các kỹ sư tin dùng như nhôm định hình Vimetco, Hyundai, Việt Pháp.

Mua ngay: Các sản phẩm nhôm định hình chính hãng giá rẻ

Mua nhôm định hình 50* uy tín tại đâu

Các sản phẩm nhôm định hình 50x50, nhôm định hình 50x100, 30x30,... hiện đang được 3D Linh Kiện phân phối chính hãng với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ minh bạch và chất lượng đảm bảo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của 3D Linh Kiện với mức giá phải chăng và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Mọi thông tin hỗ trợ xin vui lòng liên hệ hotline hoặc trực tiếp đến showroom của 3D Linh Kiện tại địa chỉ dưới đây.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN