Tìm hiểu tính năng và ứng dụng nổi bật của nhôm định hình 2020 trong đời sống hiện nay

Nhôm định hình 2020 đã không còn quá xa lạ khi nó được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như công nghiệp sản xuất. Vậy nhôm định hình 2020 có tính năng, ứng dụng gì mà được sử dụng rộng rãi như vậy? Để có lời giải đáp chính xác, hãy cùng 3D Linh Kiện tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Tính năng của nhôm định hình 2020 

Nhôm định hình 2020 được anode sáng bóng nên tính năng đầu tiên phải kể đến đó là có khả năng chống oxi hóa, chống gỉ rất tốt trong các môi trường khó khăn.

- Linh hoạt là tính năng ưu vượt trội của loại nhôm này. Nếu bạn lắp ghép các thanh nhôm với nhau bạn sẽ không cần đến mối hàn mà chỉ cần các phụ kiện lắm ghép. Do đó mà khi tháo lắp, quá trình diễn ra dễ dàng, không cần hủy mối hàn.

- Thanh nhôm định hình có cấu trúc lỗ tròn, lỗ góc cạnh tùy theo yêu cầu của khách hàng mà sẽ được taro để bắt vít phù hợp với bu lông sử dụng

- Được tạo ra từ phương pháp ép đùn với nguyên liệu là nhôm nguyên chất nên thanh nhôm định hình 2020 có thể chịu tải cao.

- Màu nhôm có thể được anode sáng bóng hoặc anode đen để đảm bảo độ thẩm mĩ trong công nghiệp.

- Với độ bền rất cao, khả năng chịu tải, chịu lức tốt, phụ kiện đi kèm đa dạng nên người sử dụng dễ dàng lắp ráp hay tháo rời, di chuyển và bảo dưỡng.

- Sản phẩm thanh nhôm định hình 2020 rất nhẹ dễ dàng trong việc di chuyển và lắp đặt.

Tìm hiểu tính năng và ứng dụng nổi bật của nhôm định hình 2020 trong đời sống hiện nay

Nhôm định hình v-slot 2020 (1m) trắng dài 1000mm

Ứng dụng của nhôm định hình 2020

Nhôm định hình 2020 có kích thước nhỏ gọn, chính vì vậy mà thanh nhôm này được sử dụng để phụ trợ những thanh nhôm khác trong thiết kế khung nhôm định hình hoặc ứng dụng trong các sản phẩm công nghiệp nhẹ, không đòi hỏi độ chịu tải cao như: Giá treo, khung bàn thao tác cỡ nhỏ, bàn học…

Cụ thể, nhôm định hình 2020 được ứng dụng như sau:

- Thanh nhôm có khả năng chế tạo phần khung, vỏ,các module máy móc, thiết bị tự động.

- Lắp ghép bàn thao tác,bàn Test, băng tải cho các lĩnh vực sản xuất.

- Chế tạo dây chuyền lắp ráp và Test trong ngành điện tử, viễn thông.

- Lắp đặt hệ thống phòng sạch, phòng thí nghiệm, thiết bị giáo dục.

- Chế tạo hệ thống giá đỡ,kệ kho và các kết cấu chịu lực .

- Nhôm định hình được ứng dụng trong ngành xây dựng và năng lượng mặt trời.

Tìm hiểu tính năng và ứng dụng nổi bật của nhôm định hình 2020 trong đời sống hiện nay

Nhôm định hình 2020 trắng EU dài 1 mét

Đơn vị cung cấp thanh nhôm định hình chất lượng

Với nhiều năm sản xuất và phát triển các sản phẩm nhôm định hình ứng dụng trong đời sống và công nghiệp. 3D Linh Kiện cam kết mang tới người tiêu dùng những sản phẩm thanh nhôm định hình chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Sản phẩm đa dạng khuôn mẫu như: nhôm định hình 20x20, 40x40, 30x60, 40x80... và đa dạng các phụ kiện đi kèm khác.

Các sản phẩm được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn theo dây chuyền hiện đại. Sản phẩm thanh nhôm định hình 20x20 của 3D Linh Kiện khi ra thị trường tới tay người tiêu dùng đảm bảo đầy đủ các chức năng cũng như độ bền. 

Với công suất sản xuất lớn của nhà máy, các sản phẩm khung nhôm định hình 20x20 và rất nhiều kích thước khác, khớp nối, phụ kiện đi kèm luôn sẵn tại kho, đáp ứng nhu cầu lớn bất kỳ lúc nào cho ngoài thị trường. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, cũng như quá trình lắp đặt với khối lượng lớn. Có chính sách giá tốt với những đối tác hợp tác lâu dài, bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.

Các năm vừa qua, chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm cải tiến tốt hơn nữa. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi tốt nhất với mong muốn hợp tác lâu dài và đồng hành phát triển với các đối tác. 

Xem thêm: Những lợi ích vượt trội của máy laser CNC mini

Hy vọng những chia sẻ trên của 3D Linh Kiện sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về thanh nhôm định hình 2020. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và giá cả xin vui lòng liên hệ với 3D Linh kiện để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 79 đường Chương Dương, Linh Chiểu, Thủ đức, TP.hcm

Điện thoại: 077 99 023 79

Email: [email protected]

Website: https://3dlinhkien.com

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN