Top 5 công dụng của nhôm định hình


Khung nhôm định hình đèn LED 

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Khung nhôm định hình đèn LED

Nhôm định hình thường là các thanh nhôm dài, chắc chắn, mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng. Chúng được bày bán rộng rãi trên thị trường cho phép khách hàng lựa chọn thoải mái. Với công nghệ kỹ thuật hiện đại ngày nay, loại nhôm này có những công dụng rất "đáng tiền" thoả mãn mọi nhu cầu của người dùng.

Nhôm định hình ngày càng được ứng dụng rộng trong các ngành công nghiệp bởi các đặc tính vật lý phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và sản xuẩt. Thanh nhôm định hình là những loại nhôm đã qua xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các công năng của mình.

Khung nhôm định hình gắn đèn LED có cấu tạo đơn giản gồm khung nhôm định hình bên ngoài vỏ nhựa Polymethyl methacrylate, bên trong là dải dây lead đính vào nhôm, tất cả dải dây led được đấu ra một bộ chấn lưu. Đi kèm với các thanh nhôm là phụ kiện đi kèm bao gồm: tấm tán sáng, nhựa Polycarbonate, các lựa chọn mặt nhựa (mờ, trong suốt), phụ kiện đi kèm 2 bọc đầu, móc treo.

Khung nhôm định hình đèn LED ma trận

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Khung nhôm định hình đèn LED ma trận

Biển đèn LED ma trận khác với những biển đèn Led chỉ hiển thị một màu như màu xanh, vàng, đỏ ở bố cục sắp xếp. Các đèn được bố trí theo hàng, cột hoặc cùng gắn tạo thành cụm nhiều màu sắc khác nhau. Lợi thế của việc cắm các điểm đèn LED ma trận sẽ giúp cho bảng quảng cáo có hiệu ứng giống như màn hinh Tivi, có thể dễ dàng hiển thị các thông tin, hình ảnh.

Khung nhôm định hình dùng cho đèn LED ma trận là loại khung nhôm chuyên dùng cho bảng LED ma trận với kích thước thay đổi giúp thi công dễ dàng hơn. Khung nhôm định hình loại này là sự lựa chọn phổ biến bởi sự thuận tiện và tính thẩm mỹ cao của nó. Tuỳ thuộc vào kích thước của biển LED ma trận mà bạn thiết kế, bên thi công sẽ sử dụng thanh nhôm định hình và cắt vừa vặn với kích thước đó. Đây là một ưu điểm mà dù không phải là dân quảng cáo chuyên nghiệp bạn cũng hoàn toàn có một biển LED ma trận như ý muốn.

Nhôm định hình làm hộp đèn

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Nhôm định hình làm hộp đèn

Các thanh nhôm định hình thường được dùng làm viền bo cho những hộp đèn quảng cáo với mục đích tăng hiệu quả thẩm mỹ, tạo nên sự chắc chắn cho kết cấu vỏ hộp.

Ưu điểm của nhôm định hình làm hộp đèn

Tính thẩm mỹ

Chất liệu nhôm không gỉ, bề mặt sáng bóng rất sang trọng, lịch sự phù hợp để thiết kế và tạo dựng các không giạn hiện đại, tinh tế. Bởi vậy, loại chất liệu này rất được ưa chuộng nhằm tăng tính thẩm mỹ và sự thu hút cho hộp đèn quảng cáo.

Đa đạng màu sắc, hình dạng

Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị chất liệu này chinh phục bởi sự đa dạng và phong phú trong kiểu dáng. Một lợi thế rất lớn là những thanh kim loại với màu sắc bắt mắt và có thể thay đổi hình dạng linh hoạt dưới sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế.

Dễ dàng lắp đặt và thi công

Nhờ vào đặc tính dẻo dai và vô cùng chắc chắn, nhôm định hình có thể phù hợp với bất cứ thiết bị đèn nào, bất cứ địa hình ở đâu. Tùy vào yêu cầu khách hàng, đội ngũ thiết kế sẽ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm hộp đèn ấn tượng phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau như: hộp đèn tròn, hộp đèn siêu mỏng, hộp đèn Elip…

Bền bỉ

Nhôm là chất liệu nhẹ và rất bền, có thể sử dụng được ở nhiều khu vực, địa hình. Điểm mấu chốt là nhôm có thể chống chọi với khí hậu và thời tiết vô cùng khắc nghiệt ở Việt Nam. Những hộp đèn nhôm định hình có thể sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ cao và thậm chí có thể tái sử dụng nhiều lần, gíúp người dùng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Với rất nhiều ưu điểm mà chất liệu này mang lại, các sản phẩm sử dụng nhôm định hình được sử dụng ngày càng phổ biến ở nhiều nơi: nhà hàng, rạp chiếu phim, sân bay, showroom, trung tâm triển lãm…

Nhôm định hình làm biển quảng cáo 

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Nhôm định hình làm biển quảng cáo 

Trong làm biển quảng cáo, khung nhôm định hình thường được sử dụng để làm các hộp đèn 3M cho các công trình quảng cáo, hệ thống biển bảng ngoài trời của các ngân hàng như: TPBank, NCB Bank, VIB, MB Bank,…

Ưu điểm của nhôm định hình

Tính thẩm mỹ cao

Nhôm định hình sáng bóng tạo nên những thiết kế, không gian tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó vật liệu này góp phần giúp người thi công sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ hơn bất kỳ vật liệu nào khác.

Chịu lực tốt

Nhôm định hình đươc cấu thành từ nguyên liệu hợp kìm, có các cầu nối cách nhiệt, các gân tăng cứng và các rãnh khoảng trống nhiều nên làm tăng được khả năng chịu lực của sản phẩm. Các thanh nhôm định hình được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12, không bị cong vênh, co ngót, không bị oxi hoá và han gỉ theo thời gian.

Không cháy và không có khí độc

Loại nhôm này không cháy, khi ở nhiệt độ cao và xảy ra nóng chảy cũng không tạo ra khí độc như nhựa và các loại vật liệu khác.

Trọng lượng nhẹ

Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ sản phẩm. Nhờ vào đặc điểm này mà giúp cho người thiết cũng như gia công dễ dàng hơn trong việc lắp đặt.

Bảo vệ môi trường

Loại nhôm này có thể tái chế nhiều lần mà không làm mất đi đặc tính, hơn nữa chi phí rất phù hợp nên sản phẩm được đánh giá cao bởi yếu tố bảo vệ môi trường.

Nhôm định hình làm cửa 

Ứng dụng của nhôm định hình làm cửa

Nhôm định hình làm cửa lùa (cửa trượt)

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Cửa lùa

Tiết kiệm không gian đóng mở cửa, tận dụng tối đa diện tích ngôi nhà.

Cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao, thoát nước tốt.

Độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió đập, chịu lực tốt.

Chống ăn mòn, và chịu được mọi thời tiết với lớp xi mạ và sơn tĩnh điện.

Nhôm định hình làm cửa xếp trượt

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Cửa xếp trượt

Ray treo trên chịu lực kết hợp với ray trượt dẫn hướng và trục bản lề giúp hệ thống cửa có thể xếp gọn sang một bên nên diện tích không gian vẫn được giữ nguyên vẹn.

Sử dụng hệ gioăng cao su giúp đảm bảo độ bền, độ kín khít cao.

Chất liệu kính cường lực siêu cứng, siêu bền giúp cửa chịu được sức gió và sức va đập mạnh.

Nhôm định hình làm cửa mở quay

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Cửa mở quay

Cách âm, cách nhiệt cao

Sử dụng bản lề 3D, chốt đa điểm, khóa ngưỡng nhựa hoặc nhôm

Hệ gioăng kép EDPM tạo độ kín khít cao

Khả năng chịu lực cao với độ dày 2mm

Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp

Mở vào trong và ngoài theo tùy thích

Nhôm định hình làm cửa mở bật

Top 5 công dụng của nhôm định hình

Cửa mở bật

Hình dáng, kích thước của mở bật có thể lựa chọn theo ý thích của mình: hình chữ nhật đứng, hình chữ nhật nằm ngang, hình vuông,.... 

Thiết kế sử dụng thanh hạn vị để chống va đập vào tường.

Hệ thống đa điểm và đệm kép: cách âm, cách nhiệt cao.

Tăng thêm khả năng hút gió, tránh được mưa hắt vào, có thể mở cửa để thông gió trong điều kiện trời mưa.

Tiết kiệm không gian đáng kể, có thể lắp ở bất cứ vị trí nào như: phòng ngủ, phòng vệ sinh, hành lang,...

Sử dụng nhiều trong các công trình thấp tầng và chủ yếu tại các nước Châu Á.

Xem ngay: Tại sao lại sử dụng nhôm định hình làm biển quảng cáo hiện nay?

Trên đây là tổng hợp những công dụng của khung nhôm định hình, nếu bạn cần hỗ trợ về bất cứ sản phẩm nào thì hãy liên hệ ngay với 3D Linh Kiện để được tư vấn và giải đáp nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 79 đường Chương Dương, Linh Chiểu, Thủ đức, TP.hcm

Điện thoại: 077 99 023 79

Email: [email protected]

Website: https://3dlinhkien.com

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN