Top 5 linh kiện, dụng cụ cơ khí chuyên dụng dành cho máy CNC

Để vận hành và sử dụng máy cắt CNC một cách thuận tiện nhất, các kỹ sư không thể thiếu những dụng cụ, phụ kiện đi kèm như móc treo dụng cụ cơ khí, kệ treo, khay đựng, kệ để dụng cụ cơ khí, xe để hay dụng cụ gá kẹp cơ khí. Vậy những loại phụ kiện này là gì? Chúng được sử dụng như thế nào và bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng ở đâu là tốt nhất? Cùng 3D Linh Kiện tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây nhé!

Móc treo dụng cụ cơ khí

Móc treo dụng cụ cơ khí là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi bạn vận hành máy cắt CNC. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong các ngành chế tạo, sản xuất, nhà máy, kho xưởng,... Móc treo dụng cụ cơ khí là phụ kiện giúp cho không gian làm việc và kinh doanh của bạn được gọn gàng hơn, chúng cho chức năng treo các dụng cụ như cờ lê, mỏ lết, máy khoan, kìm kéo, cưa cầm tay,... lên tường hay giá treo, hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư trong quá trình lao động. 

Dụng cụ cơ khí chính hãng

Móc treo dụng cụ cơ khí được thiết kế đa dạng mẫu mã, kích cỡ, độ dài để phù hợp với nhiều loại dụng cụ cơ khí khác nhau. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như:

- Lắp ráp dễ dàng, thuận tiện.

- Có khả năng chịu lực cao, giúp giữ sản phẩm chắc chắn, gọn gàng, khoa học hơn.

- Giúp kỹ sư phân loại dụng cụ, máy móc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm cũng như sửa chữa, vận hành máy CNC.

Kệ treo dụng cụ cơ khí

Một trong những dòng kệ treo dụng cụ cơ khí phổ biến nhất hiện nay là kệ treo hình chữ L. Với thiết kế có chiều cao 150cm, bộ kệ treo dụng cụ cơ khí này rất phù hợp và vừa vặn với vóc dáng của người Việt Nam, đặc biệt khi ngồi để sửa chữa bạn vẫn hoàn toàn có thể lấy được các dụng cụ treo trên kệ. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, tấm thép làm kệ treo có chiều dày lên đến 1,2 mm giúp giữ các dụng cụ nặng một cách an toàn. Ngoài ra, kệ để dụng cụ cơ khí chữ L còn được gắn thêm 4 bánh xe, cho phép bạn di chuyển linh hoạt và 4 phanh hãm giúp kệ cố định 1 chỗ khi cần. Kệ để dụng cụ cơ khí bao gồm 2 bảng lỗ đứng, đây là nơi bạn có thể lắp ráp thêm các móc treo dụng cụ cơ khí đi kèm như búa, đục, chì vặn, tô vít,... hoặc các hộp đựng ốc vít.

Xem ngay: Các hình thức gia công cơ khí chính xác nhất hiện nay

Khay đựng dụng cụ cơ khí

Sản phẩm khay đựng dụng cụ cơ khí được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau với chức năng chính là chứa đựng các dụng cụ, linh kiện, phụ kiện cơ khí và treo trên các kệ treo dụng cụ. Khay đựng được làm bằng chất liệu nhựa PP công nghiệp, cứng cáp, dày dặn với 3 màu sắc phổ biến là vàng, đỏ và xanh dương. 

Sản phẩm có ưu điểm tháo lắp, vệ sinh dễ dàng nhờ bề mặt nhẵn, chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kích thước và có giá thành vô cùng phải chăng. Khay nhựa đựng dụng cụ cơ khí còn giúp bạn sắp xếp, phân loại các linh kiện điện tử, bu lông, ốc vít,...

Xe để dụng cụ cơ khí

Xe để dụng cụ cơ khí là sản phẩm chuyên dụng trong gia công, sửa chữa tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất công nghiệp, gara sửa chữa xe máy, oto,... Dòng xe để dụng cụ này có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế nhiều ngăn chứa chắc chắn và tiện dụng, giúp cho quá trình sửa chữa, vận hành máy móc của các kỹ sư được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Xem ngay: Top 197+ linh kiện cơ khí chính hãng đang được tin dùng nhất hiện nay

Xe để dụng cụ cơ khí được trang bị bánh xe và tay cầm, cho phép bạn di chuyển linh hoạt. Thân tủ được làm bằng thép có lớp sơn tĩnh điện an toàn, đẹp mắt. Các ngăn tủ chứa chắc chắn, vững chãi giúp giữ đồ dùng, dụng cụ, linh kiện, phụ kiện an toàn và tiện lợi.

Dụng cụ gá kẹp cơ khí

Dụng cụ gá kẹp cơ khí là dụng cụ giúp mức độ cơ khí hóa, tự động hóa của quá trình sản xuất được nâng cao và chính xác hơn, đây được xem là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình gia công trên các máy cắt CNC. Chức năng chính của dụng cụ gá kẹp cơ khí này như sau:

- Tiết kiệm thời gian

- Đảm bảo chính xác giữa dụng cụ cắt và phôi\

- Vận hành máy cắt đơn giản, giúp giảm cường độ lao động của công nhân và yêu cầu cấp bậc thợ

- Tận dụng tối đa và mở rộng khả năng công nghệ máy

Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm, dụng cụ cơ khí chuyên biệt chính hãng, hãy liên hệ với 3D Linh Kiện để được tư vấn kỹ hơn. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, số lượng luôn có sẵn tại showroom và kho với mức giá thành ưu đãi nhất.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN