Ke sắt chữ L có giá bao nhiêu?

 

Trong thiết kế và thi công nội thất, ke sắt chữ L là món phụ kiện không thể nào thiếu được và nó được bày bán rộng rãi trong các cửa hàng kim khí, các mẫu ke sắt chữ L này có đa dạng chủng loại, bài viết dưới đây, 3dlinhkien sẽ giúp mọi người biết rõ được các loại ke sắt trên thị trường hiện nay cũng như bản giá mới nhất được cập nhật năm 2021 sẽ giúp mọi người biết rõ hơn về dòng sản phẩm này. 

Những loại ke sắt chữ L hiện nay

Ke sắt chữ L hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình dạng và màu sắc, đặc biệt là có nhiều loại có chất lượng khác nhau. Cũng có thể đánh giá trên thị trường kim khí hiện nay đang sôi sục dòng sản phẩm này, người tiêu dùng cũng có nhu cầu cao trong việc tìm kiếm nhiều loại ke sắt chữ L để phục vụ cho công việc của họ. 

Bát giá đỡ, Ke góc vuông chữ L bản rộng 2.5cm 10 x 6 (cm) | Shopee Việt Nam

Ke sắt chữ L

Xem thêm: Tìm hiểu khái niệm và ứng dụng của các loại nhôm định hình.

 

Mục đích sử dụng ke sắt chữ L là hỗ trợ cố định một vật gì đó vào tường mà không cần tới chân trụ. Sự liên kết chặt chẽ của chúng hoàn toàn phụ thuộc vào bulong, chính vì thế mà có cơ sở để đảm bảo mọi thứ được cố định tốt nhất. 

 

Ke sắt sẽ khó được phân loại bởi nó không có bất cứ tiêu chuẩn và giới hạn nào. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của 3dlinhkien thì ke sắt sẽ được phân ra làm 2 loại chính cho mọi người dễ hình dung. Cụ thể là: Ke sắt nghệ thuật chữ L và ke sắt dân dụng chữ L. 

Ke sắt chữ L và những ứng dụng trong cuộc sống

 

Mặt hàng ke sắt chữ L hiện nay được sử dụng rộng rãi tạo sự tiện nghi cho cuộc sống con người và trong công nghiệp. Dưới đây là những lý giải cụ thể cho dòng ke đa năng này. 

Trong thi công nội thất: ke sắt chữ L được dùng làm kệ treo tường, nâng đỡ trực tiếp các bảng gỗ một cách cố định và chắc chắn. 

Bên cạnh đó, bạn có thể thấy ke sắt chữ L xuất hiện để làm: giá treo điều hòa, giá sắt trồng hoa, bàn làm việc gắn tường…. với nhiều hình dạng và kích thước riêng.

 

Xem thêm: Tìm hiểu khái niệm về dụng cụ gia công cơ khí.

Ke sắt chữ L và bảng giá chi tiết cập nhật 2021 tại Onetech

Ke sắt chữ L và những ứng dụng trong cuộc sống

Hiện nay, có khá nhiều địa điểm bán ke sắt chữ L, trong đó phải kể đến đó là 3dlinhkien.com - là nơi chuyên buôn bán những loại vật dụng kim khí với mức giá vừa phải, phục vụ nhu cầu của người sử dụng. 

Cập nhật giá của ke sắt chữ L năm 2021

Trên thực tế, ke sắt chữ L sẽ được bán với nhiều mức giá khác nhau, tùy vào chất lượng và nơi bán, giá bán sẽ dựa vào kích thước, chủng loại, chất liệu và đặc biệt là độ hoàn thiện của sản phẩm.

 

Ke sắt chữ L thường chia ra làm 3 chủng loại, bao gồm: cỡ nhỏ, cỡ vừa và cỡ lớn. 

 

Đối với ke sắt nghệ thuật chữ L, giá giao động sẽ từ 50.000 VNĐ - 350.000 VNĐ.

 

Đối với ke sắt dân dụng, giá giao động sẽ từ 5.000 VNĐ - 100.000 VNĐ.

 

Trên đây là mức giá ước tính của 3dlinhkien, mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể theo từng thời điểm, bởi tác động của thị trường. Bạn có thể gọi trực tiếp theo số hotline của chúng tôi để được tư vấn mức giá chính xác của sản phẩm. 

 

Là đơn vị chuyên phân phối đồ kim khí, 3dlinhkien tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn với mức giá phải chăng, hỗ trợ cho công ty, doanh nghiệp có thể duy trì dây chuyền sản xuất một cách trơn tru hiệu quả. Đối với nhu cầu mua ke sắt chữ L, chúng tôi tự tin có thể cung cấp sản phẩm mà các bạn cần, tất cả đều nhờ vào đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm mà chúng tôi sở hữu. 

 

Bài viết đã giúp mọi người biết rõ hơn về ke sắt chữ L cũng như biết thêm về mức giá của nó trên thị trường hiện nay, hy vọng mọi người có thêm được thông tin hữu ích.


Sau khi đọc xong bài viết, nếu có nhu cầu mua ke sắt chữ L tại 3dlinhkien thì đừng ngần ngại truy cập vào website 3dlinhkien.com để tìm sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé. Chúng tôi rất vui khi được mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN