Top cửa hàng bán nhôm định hình - nhôm tấm Hà Nội - ống nhôm chịu lực uy tín nhất hiện nay

Bạn đang sống ở thủ đô Hà Nội nhưng băn khoăn không biết nên mua nhôm định hình - nhôm tấm Hà Nội - ống nhôm chịu lực ở đâu uy tín? Hãy cùng theo dõi 3dlinhkien dưới bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được top những cửa hàng bán vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng bậc nhất hiện nay. 

Tiêu chuẩn nhôm định hình - nhôm tấm - ống nhôm chịu lực hiện nay

Tiêu chuẩn nhôm định hình 

Tiêu chuẩn nhôm định hình trong xây dựng áp dụng theo quyết định số 32/2004/QĐ-BXD , ngày 23 tháng 12 năm 2004 như sau: 

Những vật liệu hợp kim yêu cầu phải có đủ tính năng công nghệ, độ bền cơ lý, khả năng chống ăn mòn cao, bề mặt có thể xử lý tốt, nhuộm màu, sơn bóng bề mặt, sơn tĩnh điện …bên cạnh đó còn đảm bảo được tính lắp ghép, tính chịu lực và đảm bảo được tính thẩm mỹ, phù hợp với lối kiến trúc hiện đại ngày nay.

Kết quả hình ảnh cho Tiêu chuẩn nhôm định hình - nhôm tấm - ống nhôm chịu lực hiện nay

 

Hình ảnh nhôm định hình

Xem thêm: dùng nhôm định hình trong công nghiệp - xu hướng mới của thời đại.

 

Ngoài ra, tiêu chuẩn nhôm định hình còn dựa vào: thành phần hóa học, cơ lý, tính chất cơ lý, dung sai kích thước mặt cắt đặc của profin, Các yêu cầu về kích thước mặt cắt ngang,...dung sai cho phép góc sản phẩm.

Tiêu chuẩn nhôm tấm

Nhôm tấm có một số quy định về tiêu chuẩn được thể hiện rõ trong văn bản pháp luật, nhôm tấm được chia ra nhiều loại, được nhắc đến nhiều nhất là nhôm tấm hợp kim A6061 với các kích thước như: 1200x2400mm, 1250x2500mm, 1200x6000...theo đó độ dày lần lượt sẽ từ: 2mm; 4mm; 6mm; 8mm; 10mm; 12mm; 16mm; 20mm; 25mm; 30mm; 35mm; 40mm; 45mm; 50mm - 500mm.

Điểm nổi bật của nhôm tấm hợp kim A6061 đó chính là khả năng chống ăn mòn tốt cùng tính hàn cực ổn, độ cứng ổn định. 

Kết quả hình ảnh cho Hình ảnh nhôm tấm

Hình ảnh nhôm tấm

Địa điểm bán nhôm tấm Hà Nội ngày nay khá nhiều, để mua được một loại nhôm tấm Hà Nội tốt, bạn nên tham khảo những ai rành về vật liệu xây dựng để tránh mua lầm hoặc mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Chi tiết về ống nhôm chịu lực

Ống nhôm chịu lực được hiểu là các loại ống nhôm có khả năng chống chịu lực tốt, tính chống ăn mòn cao, tiêu biểu là dòng ống nhôm chịu lực 7075.

Xem thêm: Ứng dụng nhôm định hình trong ngành công nghiệp vận tải.

Ưu điểm của ống nhôm chịu lực 7075 là: chống ăn mòn cực tốt, ở nhiệt độ âm sức chống chịu tăng dần, độ bền của hợp kim nhôm cực cao. Bên cạnh đó, trong điều kiện ủ, ống nhôm chịu lực 7075 có thể được gia công dễ dàng. 

Ống nhôm chịu lực 7075 thường được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là sản xuất máy bay hàng không vũ trụ. 

Vậy là mọi người đã biết thêm một vài thông tin thú vị về nhôm định hình, nhôm tấm, ống nhôm chịu lực rồi đúng chứ? Nếu muốn biết thông tin về các địa điểm bán sản phẩm uy tín nhất hiện nay thì hãy cùng 3dlinhkien theo dõi tiếp tục những nội dung sau. 

Top cửa hàng bán nhôm định hình - nhôm tấm Hà Nội - ống nhôm chịu lực uy tín nhất hiện nay

Công ty TNHH nhôm Việt Ý

Một trong những địa điểm bán các loại nhôm có uy tín nhất hiện nay phải kể đến đó chính là nhôm Việt Ý. Tại đây, khách hàng có thể tìm mua được nhôm định hình cao cấp và được các chuyên gia tư vấn về sản phẩm một cách rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Kết quả hình ảnh cho Hình ảnh công ty nhôm Việt Ý

  • Địa chỉ : Đường Cổ Loa - Uy Nỗ - Đông Anh - Hà Nội

  • Hotline : 0904.536.899

  • Email : [email protected]

Hình ảnh công ty nhôm Việt Ý

Vimeco

Vimeco là một trong những hãng cung cấp nhôm định hình, nhôm tấm Hà Nội, ống nhôm chịu lực với uy tín hàng đầu. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề, Vimeco đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng và cung cấp cho nhiều đơn vị sỉ lẻ trên khắp cả nước với mức giá cực ưu đãi. 

Kết quả hình ảnh cho nhà máy vimeco

Hình ảnh công ty Vimeco

3dlinhkien - nơi buôn bán và phân phối các loại nhôm uy tín

Bên cạnh những nhãn hàng hàng đầu được kể bên trên, 3dlinhkien cũng là một trong những đơn vị khiến khách hàng “hài lòng tuyệt đối” khi mua và sử dụng sản phẩm. Với uy tín lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin đem lại những sản phẩm chất lượng đã qua kiểm tra nghiêm ngặt, hỗ trợ vận chuyển và tư vấn cho khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm. 

Kết quả hình ảnh cho 3dlinhkien.com

Hình ảnh 3dlinhkien.com

Nếu các bạn trao chúng tôi lòng tin, chúng tôi sẽ trao cho các bạn chất lượng và khiến các bạn từ khách lạ trở thành những vị khách quen thuộc. 3dlinhkien luôn tiếp thu ý kiến hằng ngày và đổi mới trong tư duy mua bán, đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây. 

Và nội dung trên cũng đã khép lại bài viết top cửa hàng bán nhôm định hình - nhôm tấm Hà Nội - ống nhôm chịu lực uy tín nhất hiện nay, hy vọng mọi người có thể mua cho mình một sản phẩm ưng ý cũng như có thêm kiến thức hữu ích về các loại nguyên vật liệu này.

Mua ngay nhôm định hình tại 3dlinhkien.com để được hưởng nhiều ưu đãi.

 
 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN